วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วันศุกร์ สุดสัปดาห์

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2555 วันนี้ดิฉันได้ช่วยอาจารย์จัดห้องสมุด จัดบอร์ดต่างๆ ซึ่งห้องสมุดกว้างพอสมควร แต่หนังสือมีไม่มากนัก และดิฉันสังเกตเห็นว่านักเรียนไม่ค่อยได้เข้ามาใช้บริการห้องสมุดสักเท่าไหร่นัก ดิฉันจึงคิดว่าเราควรทำสถิติการเข้าใช้บริการห้องสมุดเป็นรายเดือน เพื่อเป็นการเสริมแรงกระตุ้นให้นักเรียนให้ความสนใจกับห้องสมุดมากยิ่งขึ้น  เราจะมีของสมนาคุณให้กับนักเรียนที่เข้าห้องสมุดมากที่สุดในรอบหนึ่งเดือน โดยจะเรียงลำดับ 3 คน วิธีนี้ดิฉันคิดว่ามันน่าสนใจมาก และน่าจะได้ผลแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น