วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วันพฤหัสบดี ที่ 17 พฤษภาคม 2555 วันนี้ได้เริ่มลงมือทำแผนการจัดการเรียนรู้บางส่วนแล้ว ดิฉันเปิดดูหนังสือแล้วศึกษาเนื้อหาต่างๆที่คิดว่านักเรียนจำเป็นต้องเรียน และเราต้องสอนให้ได้ ดิฉันจึงเขียนตารางการสอนเป็นรายสัปดาห์ว่าเลือกสอนบทไหน เพื่อเป็นการวางแผนการสอน นอกจากนี้ ผอ.ยังแจ้งมาว่าพวกเราได้สอนภาษามาลายูให้กับนักเรียนอีกด้วย ซึ่งดิฉันคิดว่าเป็นประสบการณ์อย่างนึงที่ดิฉันจะได้เรียนรู้และลงมือทำ น่าสนใจมากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น