วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วันที่สองกับการแบ่งคาบสอน

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2555 วันนี้มีการประชุมระหว่างครูกลุ่มสาระภาษาอังกฤษกับนักศึกษาฝึกสอนกลุ่มสาระภาษาอังกฤษ ทั้ง 4 คน อาจารย์ในกลุ่มสาระภาษาอังกฤษมีทั้งหมด 3 คน คือ อ.รุ่งรัตน์ หิตะวัฒนกุล สอนชั้น ม. 2 และ ม.4  คนที่สองคือ อ. สุจิรา บัวสาม สอนชั้น ม.
 1 กับ ม. 5 ส่วนคนสุดท้าย คือ อ. จรูญ เชาวลิต สอนชั้น ม.3 และ ม. 6 ซึ่งเป็นครูพี่เลี้ยงของดิฉัน เมื่อเริ่มการประชุม ครูจึงถามว่าใครจะเลือกสอนชั้นไหน ดิฉันสอนม.สาม และเพื่อนสอน ม.1,2,4  พวกเราจึงแจ้งให้อ.ทราบว่า เราต้องสอน 8-9 คาบต่อสัปดาห์ แต่ละชั้นมีสองห้อง ห้องละสามคาบ เป็นหกคาบต่อสัปดาห์ ดิฉันจึงสอน ม.6 อีก้องนึงเป็น9คาบต่อสัปดาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น